Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

Nhẫn bạc nam đẹp thể hiện gu thẩm mỹ đẳng cấp

Rất nhiều phụ nữ nói rằng điều khiến họ nhận ra một người đàn ông có gu thẩm mỹ thời trang tinh tế hay không là nhờ vào những chi tiết phụ kiện đó. Nhưng vì do không nắm được quy tắc phối đồ cơ bản mà một bộ phận không nhỏ đàn ông Việt Nam thường chọn lựa phụ kiện thời trang nam chưa phù hợp với tổng thể trang phục . Đặc biệt nhất chính là chiếc nhẫn bạc mà phái mạnh đeo dù nó chỉ là món phụ kiện bé nhất trong các món phụ kiện hiện nay .

Bạn hãy luôn nhớ rằng, phụ kiện là chi tiết cuối cùng được đặt lên bộ trang phục nhưng lại là chi tiết đầu tiên được chú ý trên tổng thể quần áo. Vậy nên hãy dành chút thời gian để chọn cho mình một chiếc nhẫn bạc thời thượng nhất !

1. Mẫu nhẫn bạc nam có đá định phong cách

Với những mẫu nhẫn bạc nam mặt đá dưới đây sẽ không thể làm bạn thất vọng, vừa sở hữu nét nam tính mạnh mẽ, thoáng chút phong trần nhưng vẫn giữ được phong thái chững chạc, chín chắn của người đàn ông đúng như phong cách bạn đang theo đuổi. Những mẫu nhẫn phù hợp ở nhiều không gian: trong văn phòng làm việc, gặp gỡ đối tác, họp mặt cùng bạn bè… phù hợp với nhiều dòng trang phục từ áo sơ mi bảnh bao, lịch lãm cho đến áo Polo khỏe khoắn, nam tính.

Một trong những mẫu nhẫn bạc nam có đá được thiết kế góc cạnh, nam tính với mặt đá vuông sang trọng

Một sự kết hợp tuyệt vời sử dụng các chi tiết trong hình học nhưng không hề cứng nhắc

Nhẫn bạc nam có đá một phụ kiện nhỏ bé nhưng cũng đủ giúp bạn tạo ấn tượng, nhận được nhiều thiện cảm

Chiếc nhẫn bạc chọn màu đá đỏ nồng nhiệt, hoa văn phần trung tâm nhẫn giản đơn nhưng vô cùng ấn tượng.

Một thiết kế là sự giao hòa giữa màu đá trắng yên bình và màu đá đen huyền bí , mộtt vẻ đẹp, sức mạnh tiềm ẩn

2. Những mẫu nhẫn bạc nam không đá khẳng định đẳng cấp

Mỗi dòng nhẫn đều có những nét riêng mà chúng ta không thể đưa ra nhận định loại nào đẹp hơn loại nào. Đó là ý kiến chủ quan của từng người và nếu những mẫu nhẫn bạc cho nam có đá trên đây chưa làm bạn thỏa mãn hay dòng nhẫn đó không phù hợp với phong cách bạn đang theo đuổi thì những mẫu nhẫn bạc nam không đá dưới đây sẽ làm bạn phải “nhung nhớ” thật nhiều. Nhẫn bạc cho nam với thiết kế hình con vật như rồng, rắn, hổ được xi đen khác biệt  phù hợp với những anh chàng có cá tính mạnh, theo đuổi phong cách cá tính đôi khi còn có chút " ngông" . Nhưng ngược lại những mẫu nhẫn bạc dành cho nam không đá với thiết kế trơn, hoa văn đơn giản phù hợp với tất cả mọi người từ anh chàng công sở cho đến chàng trai trẻ vẫn còn là sinh viên... dù bạn là ai thì khi đến với Trang sức Bạc Ngọc Tuấn bạn đều dễ dàng chọn được mẫu nhẫn phfu hợp với mình.
Nhẫn bạc nam không đá hình còn rắn được xi đen dành riêng cho chàng trai yêu phong cách cá tính, bụi bặm

Thêm một thiết kế nhẫn bạc hình con rắn uy dũng, nằm vắt mình nhẹ nhàng, thảnh thơi trên thân nhẫn 

Nhẫn bạc nam với thiết kế hoa văn đơn giản luôn là dòng nhẫn được cánh mày râu yêu thích

Đôi tay rắn chắc, bàn tay rộng thì bạn tuyệt đối không nên bỏ qua chiếc nhẫn bạc không đá bản to 

Một chiếc nhẫn bạc nam sở hữu lối thiết kế đầy bứt phá, đáng để bạn phải lưu tâm
Trên đây là những mẫu nhẫn bạc nam mới nhất 2015 có thiết kế mới mẻ, đầy bứt phá đang tạo nên cơn sốt trên khắp các gian hàng của thương hiệu Trang sức Bạc Ngọc Tuấn. Chắc hẳn các bạn đã chọn được cho mình mẫu nhẫn phù hợp, để cập nhật sớm những mẫu nhẫn mới các bạn hãy thường xuyên ghé thăm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SHARETHIS