Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

10 Mẫu nhẫn bạc đẹp dành cho nam nữ tại Bạc Ngọc Tuấn

 1. Top 5 mẫu nhẫn bạc nam đẹp

Một người đàn ông sành điệu, cá tính luôn cần trang bị cho bản thân một vài phụ kiện trang sức thời thượng để nhấn nhá cho tổng thể bộ trang phục. Đó phải là phụ kiện tôn lên phong cách cá nhân cũng như gu thời trang, phong thái của bạn. Và một chiếc nhẫn bạc nam phù hợp chính là một sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm.. Các mẫu nhẫn bạc đẹp có thiết kế góc cạnh, đường nét mạnh mẽ, toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ dưới đây sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn.
Một trong những mẫu nhẫn bạc đẹp được cánh mày râu yêu thích nhất của Bạc Ngọc Tuấn
Chiếc nhẫn bạc nam sở hữu lối thiết kế nổi bật với thiết kế mặt nhẫn hình chữ nhật. Trong khuôn hình ấy được chia thành bốn ô nhỏ hai hình vuông, hai hính chữ nhật được sắp xếp đôi xứng được nạm đá chói sáng. Hình chữ nhật mang ý nghĩa về sự thay đổi và phát triển. Theo quan niệm phương Đông hình vuông tượng trưng cho sự hoàn hảo với bốn góc đều nhau. Mẫu nhẫn bạc nam đẹp là sự kết hợp tuyệt vời, một thiết kế sử dụng các chi tiết hình học nhưng không hề cứng nhắc. 
Một thiết kế góc cạnh, nam tính đáng để bạn lưu tâm khi chọn mua
Chiếc nhẫn bạc nam có đá, mặt nhẫn được thiết kế vuông vắn, chỉn chu và trên hình vuông được nạm đá ấy là những lối đi dọc ngang. Điều đó cũng giống như trong cuộc sống luôn bắt ta phải lựa chọn lối đi, dù kết quả đúng hay sai đều để lại cho riêng bản thân ta những điều đáng phải ghi nhớ, đó là bài học khắc cốt ghi tâm.
Một thiết kế toát lên sự mạnh mẽ, nam tính, phong độ tràn đây của người đàn ông
Nhẫn bạc thời trang phụ kiện làm nên một người đàn ông hiện đại, phong cách
Một người đàn ông sành điệu luôn cần có một chiếc nhẫn bạc đẹp để nhấn nhá cho tổng thể bộ trang phục

2. Các kiểu nhẫn bạc nữ đẹp

Giống như quần áo, giày cao gót… thì những chiếc nhẫn bạc là một phần không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của người phụ nữ. Bên cạnh những chiếc nhẫn bạc đính đá sáng lấp lánh thì nhẫn bạc nữ cao cấp gắn ngọc trai đang trở thành xu hướng mới khuấy đảo thị trường trang sức đang bình lặng bằng những thiết kế vô cùng tinh tế, hợp thời trang.
Mẫu thiết kế mang hơi thở của sự sáng tạo, mới mẻ, trẻ trung và hiện đại
Bạn đã bao giờ nghĩ rằng, chỉ với một phụ kiện nhỏ bé nhữ chiếc nhẫn bạc nữ với thiết kế có đá cũng đủ khiến bạn trở lên nổi bật và thu hút mọi ánh mắt nhìn. Mẫu nhẫn bạc đẹp này chắc chắn sẽ đem đến những điều thú vị cho bạn. 
Mọi xu hướng thời trang có trôi qua thì nhẫn bạc dạng mảnh với một viên đá luôn là biểu tượng còn mãi
Thiết kế nhẫn mảnh gắn một viên đá lớn luôn là một trong các kiểu nhẫn bạc đẹp, được ưa chuộng nhất trên khắp thế giới. Nó tôn vinh nét đẹp đôi tay của người phụ nữ.
Nhẫn bạc gắn ngọc trai mang đến cho bạn gái vẻ ngoài kiêu sa, đẳng cấp, sành điệu

Thêm một mẫu nhẫn bạc đẹp khiến trái tim bạn phải thổn thức
Lối thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng sẽ mang đến cho chủ nhân chiếc nhẫn một vẻ ngoài thời thượng
Mỗi người đều có tính cách, cá tính riêng chúng ta không thể quy chụp chung lại với nhau, chính vì thế khi lựa chọn phụ kiện trang sức các bạn hãy để tâm đến điều này. Các mẫu nhẫn bạc đẹp trên đây sẽ giúp bạn hoàn thiện phong cách cá nhân của mình dễ dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SHARETHIS