Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Vì sao nhẫn bạc 925 được tín đồ thời trang Việt săn lùng

Nói đến nhẫn bạc Ý hay còn gọi là nhẫn bạc 925 đã không còn quá xa lạ với các tín đồ thời trang trên Thế Giới. Trước đây khoảng 10 năm về trước ở Việt Nam chỉ có một số ít thương hiệu dám mạnh dạn đem dòng trang sức bạc cao cấp này về mạnh dạn mang loại bạc cao cấp này về nước tại thời điểm đó khách hàng trong nước luôn có sự hoài nghi về chất lượng của loại bạc “ lạ” này. Nhưng cho đến ngày hôm nay mọi chuyện đã khác, nhẫn bạc 925 đã trở món trang phụ kiện không thể thiếu của bất cứ cô nàng hay quý ông sành điệu nào gần như đó là bảo vật bất li thân của họ . Vậy hãy cùng Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn tìm hiểu nguyên nhân từ đâu mà bạc 925 được săn lùng đến vậy.

1. bạc 925 là gì ?
Gọi là bạc 925 vì tỉ lệ bạc được pha theo công thức của nước Ý, một đất nước nổi tiếng trên thế giới về chất lượng bạc và giờ được coi là tỉ lệ chuẩn quốc tế. Sẽ có 92,5% là bạc nguyên chất và 7,5 còn lại sẽ là các hợp chất quý khác để tạo độ sáng bóng, độ cứng nhất định trong từng sản phẩm. Loại bạc này phù hợp để chế tác đồ trang sức tinh sảo một điều mà bạc nguyên chất khó có thể thực hiện được vì loại bạc đó rất mềm.

[IMG] 
Bạc Ý vẫn có tên gọi khác là bạc 925, một dòng bạc cao cấp có tỉ lệ pha theo chuẩn quốc tế

Nhiều người vẫn băn khoăn một câu hỏi vậy đeo bạc Ý thì có tác dụng kỵ gió như bạc ta không? Mọi tính chất của bạc ta và bạc Ý đều có sự tương đồng vì thế về vấn đề này các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Và về mặt thẩm mỹ trong sản phẩm bạc Ý luôn chiếm được cảm tình của nhiều người vì nó có vẻ ngoài đa dạng hợp thời trang, cùng sắc trắng sáng bóng hiện đại. Những mẫu nhẫn bạc Ý thường được chia ra thành hai loại nhẫn bạc có đá và nhẫn bạc không đá. Dù là dòng nhẫn nào thì mỗi loại đều có một vẻ đẹp riêng.

2. Vì sao tín đồ thời trang lại săn lùng dòng bạc này ?.
Không chỉ có những nước phương Tây yêu thích dòng trang sức bạc Ýmà xu hướng này đã vượt biên giới để đến với các nước phương Đông trước đó vẫn yêu thích trang sức vàng hơn bạc. Vì thế trang sức bạc Ý đã có sự vùng lên mạnh mẽ chiếm lĩnh mọi sàn diễn thời trang thế giới cũng như có chỗ đứng vững chắc trong cuộc sống của người Việt.

+) Nhờ có " tỉ lệ vàng " nên chất lượng sản phẩm vô cùng tinh xảo
Bạc 925 có độ cứng cao và độ dẻo phù hợp nên khi chế tác sẽ cho ra các sản phẩm có độ tinh xảo cao hơn hẳn các dòng bạc khác . 


Nhờ "tỉ lệ vàng 92,5 - 7,5 " nên chiếc nhẫn bạc 925 được chế tác tinh xảo hơn hẳn các dòng bạc khác .

+) Có thể Xi ( mạ ) một lớp chất liệu cao cấp khác lên bề mặt
  • Bạc 925 xi vàng trắng
Đây là hình thức phủ một lớp vàng trắng phía bên ngoài nên sẽ có màu trắng vàng, có độ phản chiếu lấp lánh của màu vàng gốc. Mang đến một vẻ đẹp 
[IMG] 
Bởi vì là bạc 925 xi vàng trắng vì thế lớp xi đó không thể tồn tại mãi dù bạn có giữ gìn đến đâu. Và khi lớp xi ấy mất đi thì chiếc nhẫn sẽ trở về nguyên trạng của màu bạc Ý ban đầu chứ không có tình trạng nhem nhuốc như các loại bạc xi rẻ tiền khác. 

Để giữ được độ xi lâu các bạn cũng nên hạn chế tiếp xúc với môi trường kiềm và nên mang đến nơi mua để xi mạ lại định kỳ.
  • Bạc 925 xi Rhodium
Rhodi nguyên chất có màu sắc trắng, ánh kim cứng, bền. Chính lợi thế tuyệt vời đó đã được các nghệ nhân chọn chất liệu ấy bao phủ lên bề mặt bạc Ý để tăng nét đẹp, sang trọng trong từng sản phẩm với độ lóe sáng không kim loại nào có được.

[IMG] 
Những chiếc nhẫn bạc nam 925 được xi Rhodium đem lại vẻ đẹp đầy nam tính cho chiếc nhẫn.

Bạn hãy mường tượng bạc 925 là phần " nhân - cốt " được tạo  " từ tỉ lệ vàng " công thức được đúc kết từ ngàn năm từ đất nước Ý xa xôi đã tạo nên dòng bạc 925 cao cấp có cứng cao kèm với sáng bóng tuyệt vời . Giờ đây khi được khoác lên những tấm áo tuyệt đẹp là vàng trắng , Rhodium ... làm cho những chiếc nhẫn bạc 925 hay còn được gọi là nhẫn bạc Ý này trở thành món đồ được các tín đồ thời trang trên khắp Thế Giới lẫn Việt Nam săn lùng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SHARETHIS