Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

5 công dụng không ngờ tới từ nhẫn bạc 925

Khi điều kiện sống của con người ngày càng cải thiện thì nhu cầu làm đẹp cũng tăng theo .Xu hướng hiện nay của người dân Việt là chọn những món đồ vừa có thể làm đẹp vừa có thể bảo vệ sức khoẻ .Không lấy gì làm lạ khi trang sức bạc nói chung nhẫn bạc 925 nói riêng ngày càng được nhiều người chọn sử dụng vì theo quan niệm dân gian bạc mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe? Vậy thực tế theo khoa học đeo nhẫn bạc cao cấp 925 có tác dụng gì đối với sức khỏe của con người. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu điều đó nhé !

1. Nhẫn bạc có tính khử khuẩn tuyệt vời
Bên cạnh bạc nguyên chất có đến 99,99% là bạc, thì bạc 925 thường được sử dụng để chế tác trang sức vì có độ cứng cáp hơn bạc ta có tỉ lệ bạc là 92,5% và 7,5% còn lại là các chất liệu quý khác cũng đã được chứng minh có lợi cho sức khỏe của con người không khác gì tính chất của bạc ta. Vì thế các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bạc 925 mang lại nhé.


Bạc, nhẫn bạc 925 có tác dụng khử khuẩn, loại bỏ một số virut, nấm độc hại trên cơ thể con người

Từ xa xưa, con người đã phát hiện ra bạc có tính khử khuẩn, khử độc tốt, một điều mà không có kim loại nào có thể làm được. Điều này càng được chứng minh khiHippocrates được xem là người sáng lập ra nền y học hiện đại đã dùng bạc trong y tế để sát trùng, khử khuẩn. Đồ dùng của vua chúa, quý tộc thời xưa hầu hết đều được làm từ bạc vì bạc có thể phát hiện ra độc tố. Vì thế chúng ta có thể đưa ra kết luận bạc không hề có hại cho sức khỏe của con người. Bàn tay là nơi tiếp xúc trực tiếp, nhiều nhất với các chất độc hại chính vì thế đeo một chiếc nhẫn bạc 925 sẽ có thể khử khuẩn, triệt tiêu một số virut hay nấm có hại cho cơ thể con người.

2. Đeo nhẫn bạc 925 giúp mạch máu tuần hoàn
Nhẫn bạc còn có tác dụng giúp các mạch máu trên bàn tay có sự đàn hồi, lưu thông tốt. Đặc biệt bạc còn rất quan trọng cho sự hình thành xương, liền sẹo và phục hổi da do những tổn thương bên ngoài gây nên.


Đeo nhẫn bạc giúp các mạch máu ở bàn tay lưu thông dễ dàng hơn

Trong một nghiên cứu tại Mỹ về sự tái sinh các chi vào cuối những năm 1970 của bác sỹ Robert O. Becker ông đã phát hiện các ion bạc thúc đẩy việc phát triển xương và có tác dụng diệt trùng xung quanh các vết thương. Vì thế chúng ta lại càng có thể khẳng định bạc không có hại cho sức khỏe của con người.

3. Đeo nhẫn bạc phòng chống một số bệnh ?
Theo một số nghiên cứu khi đeo nhẫn bạc, nhẫn bạc 925 sẽ giảm triệu chứng của bệnh viêm khớp. Hơn nữa, khi đeo trang sức bạc trên người nó có thể giúp thoát nhiệt một cách nhanh chóng, vì thế bạn sẽ thấy chúng giúp cơ thể phòng chống một số bệnh.

4. Bạc 925 tránh được gió độc?
Đây là lợi ích gây tranh cãi nhất khi bàn luận về tác dụng thực sự của bạc đến sức khỏe của con người. Theo như nhiều nghiên cứu các nhà khoa học đã khẳng định: cơ thể con người luôn sản sinh là H2S do sự phân hủy của protein – tế bào da chết và bạc lại có phản ứng hóa học với chất này, hấp thu H2S chính vì thế sẽ dẫn đến tình trạng bạc bị đen xỉn. Mặt khác do tác động của môi trường, sinh hoạt bạc tác dụng với các chất khác kết tủa thành muối không tan và bám lên bạc.


Bạc được sử dụng ngày càng nhiều và trở thành những phụ kiện trang sức không thể thiếu của mọi người

Đó là lý do vì sao người xưa coi bạc là món đồ trang sức quý để bảo về sức khỏe của mình. Nhưng cũng theo PGS.TS Bùi Thị An - Chủ tịch Hội Hóa học Hà Nội cho biết thêm: bạc khi tác dụng với các chất tạo ra muối, khiến bạc bị xỉn màu nhưng không đồng nghĩa với việc sức khỏe của người đeo có vấn đề. Vì thế khi đeo trang sức bạc, nhẫn bạc thông thường nó sẽ không giữ mãi vẻ trắng sáng.

5. Nhẫn bạc 925 mang đến vẻ thời trang hiện đại
Không chỉ có tác dụng về sức khỏe ,với màu trắng tinh khiết, sáng lấp lánh phù hợp với nhiều màu da, phụ kiện đi kèm hay trang phục đã giúp trang sức bạc ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu ai đã trót yêu vẻ đẹp ấy thì không dễ có thể từ bỏ được một vẻ đẹp rất hiện đại và thời trang.


Nhẫn bạc 925 hay bất kỳ món đồ trang sức nào đều mang lại những lợi ích đặc biệt về sức khỏe

Bên cạnh đó nhiều cơ sở sản xuất nhỏ lẻ vì muốn có thêm lợi nhuận đã pha thêm nhiều hợp chất có hại cho sức khỏe con người, vì thế khi các bạn chọn mua trang sức bạc cần phải chú ý nhiều hơn về chất lượng bạc.

Vẫn có nhiều lợi ích của bạc gây tranh cãi nhưng năm tác dụng của nhẫn bạc 925 ở trên đây về sức khỏe cũng như thẩm mỹ là những điều chúng ta không thể phủ nhận được. Điều quan trọng các bạn phải chọn được địa chỉ uy tín, có thương hiệu để tránh những hậu quả về sau.

Nguồn từ : bacngoctuan.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

SHARETHIS